Giáng Long là game có cốt truyện Thiên Long Bát Bộ đầu tiên trên Smartphone. Trở thành một nhân sĩ giang hồ, game thủ có thể đồng hành cùng nhiều nhân vật nổi tiếng như Kiều Phong, Đoàn Dự, Hư Trúc… và sở hữu nhiều bí kíp võ học hiếm có như Giáng Long Thập Bát Chưởng… Bước chân vào Giáng Long, người chơi sẽ cảm nhận không khí võ hiệp đích thực. Nếu là một độc giả trung thành của tác giả Kim Dung nói chung và bộ truyện nổi tiếng Thiên Long Bát Bộ nói riêng thì tựa game Giáng Long chắc chắn không thể thiếu trong bộ sưu tập kiếm hiệp đó.

Tải game Giáng Long miễn phí cho điện thoại

 
Tải game miễn phí: Phiên bản Android | Phiên bản IOS 

Khẳng định tái hiện một thế giới kiếm hiệp hoàn toàn mới trên Smartphone, Giáng Long đã không làm người chơi phải thất vọng. Không cần phải cày kéo hay thức canh giờ để công thành chiến, Giáng Long mang đến sự tự do cho gamer trong việc xây dựng đội hình nhân vật để vượt qua các phụ bản. Mặc dù là game thẻ tướng nhưng Giáng Long vẫn tạo được sự cạnh tranh không kém gì nhiều game nhập vai có đề tài Thiên Long Bát Bộ khác trên thị trường. 
Điều đặc biệt chính là tựa game này đã xây dựng một thế giới kiếm hiệp hoàn toàn khác. Không phải mỏi tay vì cày kéo hay hoa mắt vì săn boss như Thiên Long Bát Bộ trên PC, Giáng Long lại khiến game thủ đau đầu vì sắp xếp trận hình, lựa chọn bằng hữu để cùng nhau vượt qua các phụ bản. Đó chính là điểm đặc biệt của tựa game thẻ tướng Thiên Long Bát Bộ đầu tiên trên Smartphone này.
500x500(4).png
Không chỉ sở hữu cốt truyện mới lạ, Giáng Long còn hấp dẫn người chơi nhờ hệ thống ngũ hành thẻ tướng duy nhất tại Việt Nam. Đây là điều hoàn toàn chưa từng có trong dòng game thẻ tướng. Ấy vậy mà Giáng Long đã nhanh chóng sở hữu cả hệ thống ngũ hành Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ mới lạ.
Screenshot_2014-07-07-17-21-12.png
Screenshot_2014-07-07-17-14-40.png
Có lẽ nhiều game thủ Việt vẫn chưa thực sự quen với dòng game thẻ tướng. Hiểu được tâm lý đó, Giáng Long đã thiết kế cho mình những nhân vật đúng nét kiếm hiệp. Đồ họa và hiệu ứng của Giáng Long vẫn thể hiện được sự đầu tư vào tựa game chất lượng cao.
1200x627(2).png
Chính thức tới tay dân chơi Smartphone Việt Nam vào ngày 5/9, Giáng Long còn dành tặng nhiều giftcode Thiên Long giá trị gồm 3 cờ đen, 2 cờ vàng, 100 KNB và 50000 vàng để gamer sẵn sàng đặt chân vào Thiên Long Bát Bộ trên Smartphone.
Nguồn: GameK.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top