Mãnh Thú có tên gốc là Tiêu Dao Bát Tiên, thuộc thể loại gMO nhập vai hành động được nhiều game thủ đón đợi vào dịp đầu năm 2014.  Đặc biệt, trò chơi được xây dựng dựa trên webgame rất nổi tiếng Long Chi Ảo rất nổi tiếng, hứa hẹn một năm sôi động.

Sự kiện Minh Nguyệt Đoàn Viên trong game Mãnh Thú 

 
Tải game về điện thoại:
Soạn tin nhắn: GT 261705 gởi 8071
Tải miễn phí: Phiên bản Android

Trung Thu đã cận kề, dân chúng Thành Trường An đang tức bực chuẩn bị cho  ngày tết đoàn. Khắp các ngõ ngách Thành Trường An luôn rực rỡ những ánh đèn lồng và từ đầu làng đến cuối phố vẫn thoang thoảng mùi bánh nướng, người lớn tất bật còn trẻ con thì xôn xao, hứa hẹn một mùa tết đoàn đầy ấm cúm.
Thế nhưng niềm vui chưa kịp tới đã bị dập tan, bọn sơn tinh thủy quái từ khắp vùng lân cận Thành Trường An lũ lượt kéo nhau tới cướp bóc, vơ vét tất cả đèn lồng cũng nhưng bánh trung thu mà mọi người đã dày công chuẩn bị cho ngày lễ.
Trước tình cảnh đó, tổng quản Thành Trường An quyết định kêu gọi các anh hùng nghĩa sĩ, cùng nhau dẹp loạn bọn sơn tinh yêu quái, thu hồi những bánh trái cùng đèn lồng về cho dân chúng của thành Trường An.

Thời gian: Từ 11h ngày 06/09/2014 - 10h ngày 12/09/2014
Đối tượng: Tất cả các máy chủ 
Nội dung:  Trong thời gian diễn ra sự kiện, cá bằng hữu tham gia đánh quái ở các khu vực 5x trở lên sẽ có cơ hội nhặt được các loại lồng đèn như: Đèn ông sao, đèn bươm bướm, đèn cá chép.

Sử dụng các loại lồng đèn sẽ có cơ hội nhận được Bánh trung thu, bánh heo, bánh dẻo.
 

Bán bánh đổi quà
  • Thời gian: Từ 11h ngày 06/09/2014 - 10h ngày 12/09/2014.
  • Nội dung: Trong thời gian diễn ra sự kiện các bằng hữu sưu tầm được Trung Thu đạt số lượng yêu cầu sau đó chụp ảnh và gửi về BTC Mãnh Thú tại đường dẫn sau: http://on.fb.me/1CABuc9. 
    • Bước 1: Chụp ảnh bộ Bánh Trung Thu - Bánh Heo - Bánh Dẻo với số lượng như BTC yêu cầu.
    • Bước 2: Comment tấm hình đó vào nơi tổng hợp, đính kèm theo thông tin Tên Nhân Vật - ID Nhân vật - Máy Chủ.

Lưu ý:
  • Mỗi nhân vật chỉ có thể nhận 1 phần thưởng: Lung Linh Tháp hoặc Huyền Hỏa Giám. 
  • Phần thưởng sẽ được trao vào lúc 18h00 ngày 13/09/2014. 
  • Để xác định đúng ID nhân vật, vui lòng vào game -> chọn nhân vật -> thông tin.
Ví dụ:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top